ช่องทางติดต่อเราและการเคลมสินค้ากับบริษัท GADGET VILLA
สำหรับลูกค้าทั่วไป (End User)
- ส่งสินค้าซ่อมผ่านทางตัวแทนจาหน่าย โดยขอเอกสารไว้เป็นหลักฐานเพื่อความสะดวกในการตรวจสอบติดตาม
- ส่งสินค้าซ่อมโดยตรงกับบริษัทฯ ตามที่อยู่สานักงานใหญ่
- ส่งสินค้าซ่อมผ่านบริษัทขนส่งหรือไปรษณีย์ โดยระบุที่อยู่สานักงานใหญ่ด้วย ทั้งนี้บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การเรียกเก็บค่าใช้จ่ายปลายทางกับทางบริษัทฯ
ที่อยู่สานักงานใหญ่
- บริษัท แก็ดเจ็ต วิลล่า จำกัด (คุณก้อย ฝ่ายบริการ)ริษัท บริษัท GADGET VILLA
729/28-37 ถนนรัชดาภิเษก,
บางโพงพาง, ยานนาวา, กรุงเทพมหานคร 10120 - โทรศัพท์ : 089-1616494
- อีเมล : Supprot@gadgetvilla.co.th
- จันทร์ -ศุกร์: 09:00 - 17:30 น.
- วันเสาร์ : 09:00 - 12:00 น.
- อาทิตย์: ปิดทำการ
การส่งสินค้าเปลี่ยนตัวใหม่ตัวแทนจำหน่ายต่างจังหวัด
- สินค้าจะต้องบรรจุด้วยวัสดุกันกระแทกพร้อมกับบรรจุในหีบห่อที่มีความแข็งแรงเพื่อป้องกันความเสียหายระหว่างการขนส่ง
- ระบุชื่อและที่อยู่หน้ากล่อง ดังนี้
- บริษัท แก็ดเจ็ต วิลล่า จำกัด (คุณก้อย ฝ่ายบริการ)
729/28-37 ถนนรัชดาภิเษก,
แขวงบางโพงพาง, เขตยานนาวา, กรุงเทพมหานคร 10120 - โทรศัพท์ : 089-1616494
- เมื่อลูกค้าได้ฝากส่งมากับบริษัทขนส่ง ให้แจ้งรายละเอียด ดังนี้
3.1 ชื่อร้านหรือบริษัทของผู้ส่ง
3.2 วันที่ส่ง
3.3 บริษัทขนส่ง
3.4 เลขที่ขนส่ง
3.5 อาการเสียงของสินค้า
เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการติดตาม และป้องกันสินค้าสูญหาย กรุณาแจ้งที่ฝ่ายบริการ
Gadget Villa
นโยบายการรับประกันสินค้า
- บริษัทฯ จะทำการเปลี่ยนหรือซ่อมสินค้าในกรณีที่เสียหรือชำรุดจากการใช้งานปกติเท่านั้น
- สินค้าที่ส่งซ่อมจะต้องมีสติ๊กเกอร์การรับประกัน(Warranty Void Sticker) ของ บ.เท่านั้น และสินค้า ทุกรายการต้องมี Barcode/Serial No. ติดอยู่บนตัวสินค้าในสภาพสมบูรณ์อ่านได้ชัดเจน
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเปลี่ยนหรือรับซ่อมสินค้าที่ไม่อยู่ในระยะเวลาของการรับประกัน
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเปลี่ยนหรือรับซ่อมสินค้าที่มีสภาพสินค้าผิดปกติหรือนอกเงื่อนไขการรับประกัน
- สินค้าบางประเภทที่มีบัตรรับประกันแนบ ลูกค้าต้องเก็บบัตรรับประกันไว้เป็นหลักฐาน และต้องแนบบัตร รับประกันมาแสดงให้ทางบริษัทฯ ด้วยทุกครั้งเมื่อส่งซ่อมสินค้า
- สินค้าบางประเภทที่มี Warranty Void Sticker และ Barcode/Serial No. ติดที่กล่องแทนตัวสินค้า ลูกค้าต้องนากล่อง มาแสดงให้ทางบริษัทฯ ด้วยทุกครั้งเมื่อส่งซ่อมสินค้า
นโยบายการบริการลูกค้าภายใต้การรับประกัน
- เปลี่ยนทดแทนด้วยสินค้ารุ่นเดียวกัน
- ซ่อมสินค้าชิ้นนั้นให้ใช้งานได้ปกติ ส่งคืนตัวเดิม
- เปลี่ยนทดแทนด้วยสินค้ารุ่นอื่นที่ใกล้เคียงกัน โดยบริษัทฯ จะแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนเปลี่ยนสินค้า
- เสนอลูกค้าทำการ Upgrade สินค้าที่มีเทคโนโลยีหรือคุณสมบัติที่สูงกว่า โดยลูกค้าจ่ายเงิน ส่วนต่างที่ เพิ่มขึ้นหรือ คืนเป็นเงินตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด ทั้งนี้บริษัทฯ จะแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนทุกครั้ง
- ถ้าลูกค้ามีความประสงค์ที่จะรอการเปลี่ยนสินค้า บริษัทฯ จะแจ้งกำหนดการเข้าของสินค้าโดยประมาณ ให้ลูกค้า ทราบ และแจ้งให้ลูกค้าทราบถึงความคืบหน้าเป็นระยะๆ
เงื่อนไขการรับประกันสินค้า
1.ระยะเวลารับประกันสินค้าภายใต้ข้อกำหนด และเงื่อนไขที่ระบุ บริษัทฯ จะให้การรับประกันโดยไม่ คิดค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น จากการเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ที่เป็นอุปกรณ์มาตรฐานตามเงื่อนไขการรับประกันของรุ่นสินค้าที่ซื้อหรือ ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ ในแต่ละชิ้นส่วน โดยดูจากสติ๊กเกอร์รับประกันของบริษัทฯ
2.การรับประกันจะครอบคลุมเฉพาะชิ้นส่วนอะไหล่และค่าแรงตลอดระยะเวลารับประกันสินค้า โดยนา สินค้าส่งซ่อมผ่านตัวแทนจำหน่าย, ศูนย์บริการ, สาขาและสำนักงานใหญ่ของบริษัทฯ
3.สินค้าประเภทเก้าอี้เกมส์มิ่ง Gaming Chair
- วัสดุโครงสร้างต่างๆของตัวเก้าอี้ รับประกัน 2 ปี โครงสร้าง (Flame), โช๊ค (Gas lift) , ฐานรอง (Star base), ล้อ (Wheel) โดยจะต้องเสียหายจากการใช้งานปกติหรือเกิดปัญหาจากการผลิต
- พนักพิง เบาะและวัสดุห่อหุ้ม (หนัง ผ้า) รับประกันอาการเสีย ทะลุ, มีรอยขูดขีด , มีรอยถลอก, ขาด
ภายใน 3 วันนับตั้งแต่วันที่ได้รับสินค้า
จะทำการเปลี่ยนซ่อมเฉพาะจุดที่ตรวจสอบแล้วมีปัญหาจากการใช้งานปกติ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายในส่วนของ ค่าอะไหล่และค่าแรง
4.การรับประกันจะไม่ครอบคลุมในกรณีดังต่อไปนี้
- มีสภาพสินค้าแตกต่างไปจากปกติ เช่น แตก ,หัก, บิ่น, งอ, ยุบ, เบี้ยว, ร้าว, ทะลุ, มีรอยขูดขีด , มี รอยถลอก, ชิ้นส่วนบางส่วนหายไป, ผลึกเหลวจอ LCD ได้รับความเสียหาย เป็นต้น
- มีสภาพซึ่งไม่ควรจะเกิดขึ้นจากการใช้งานปกติ หรือมีการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง เช่น มีคราบสกปรก , คราบสนิม, คราบเกลือ, ฉี่หนู, ซากสัตว์ตาย, สัตว์ทา รัง, มีรอยไหม้หรือรอยขาดที่แผงวงจร เป็นต้น
- สินค้าที่มีการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่ไม่ปกติ เช่น ใกล้จุดที่มีกระแสไฟฟ้าหรือสัญญาณรบกวน สูง, ใกล้จุดที่มีความชื้นสูง, ใกล้จุดที่มีความเป็นกรดเป็นด่างสูง เป็นต้น
- สินค้าที่เสียหายเนื่องจากปัจจัยภายนอก เช่น ไฟตก, ไฟช๊อต,ไฟเกิน, ไฟกระชาก, ฟ้าผ่า, อุบัติเหตุ, ภัยธรรมชาติ เช่น น้ำ ท่วม, ไฟไหม้ เป็นต้น
- สินค้าที่มีการแกะหรือเปิดสินค้าเพื่อซ่อม, ดัดแปลงโดยมิใช่เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ หรือ ศูนย์บริการที่ไม่ได้ รับการแต่งตั้งจากบริษัทฯ
- ปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวเนื่องมาจากซอฟต์แวร์หรือระบบปฏิบัติการ ที่ไม่ได้ติดตั้งจากบริษัทฯ อย่าง ถูกต้อง ตามลิขสิทธิ์
- สินค้าที่สติ๊กเกอร์รับประกัน(Warranty Void Sticker), เลขประจำ ตัวสินค้า(Serial No.) ของบริษัทฯ มีรอยฉีกขาด, หลุดหาย, ถูก แก้ไขหรือเหตุอื่นใดทำให้ส่วนที่เป็นสำคัญไม่สามารถตรวจสอบได้
- เงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้า DOA (Dead On Arrival)
เนื่องจากสินค้ามีความบกพร่องในการทำงานจาก บริษัทผู้ผลิต- ระยะเวลาการเปลี่ยนสินค้าภายใน 7 วัน(ในกรณีที่มีสินค้าในสต๊อก) นับจากวันที่ใน ใบเสร็จรับเงินของลูกค้าที่บริษัทฯ ออกให้
- ต้องเป็นความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานปกติ โดยดูรายละเอียดเงื่อนไขจากข้อ
- สินค้า, อุปกรณ์และบรรจุภัณฑ์ต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์และครบถ้วน
เงื่อนไขการรับประกันสินค้าแบบ Lifetime Warranty คือ การรับประกันสินค้าตลอดอายุการใช้งานที่ยังมี การผลิตและทำตลาด จนกว่าจะมีการประกาศเลิกผลิต(End of Life) อย่างเป็นทางการจากผู้ผลิต ทางบริษัทฯ จะให้การรับประกันสินค้าต่อลูกค้าอีก 1 ปีนับจากวันที่ประกาศเลิกผลิต
ช่องทางการส่งสินค้าซ่อม
สาหรับลูกค้าทั่วไป (End User)
1.ส่งสินค้าซ่อมผ่านทางตัวแทนจาหน่าย โดยขอเอกสารไว้เป็นหลักฐานเพื่อความสะดวกในการตรวจสอบติดตาม
2.ส่งสินค้าซ่อมโดยตรงที่บริษัทฯ ตามที่อยู่สานักงานใหญ่ หรือผ่านบริษัทขนส่งหรือไปรษณีย์
ที่อยู่สานักงานใหญ่
บริษัท แก็ดเจ็ต วิลล่า จำกัด (คุณก้อย ฝ่ายบริการ)
เลขที่ 729/28-37 ถนนรัชดาภิเษก แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ 10120
เบอร์โทร 083-067-9064,
การส่งสินค้าซ่อมสาหรับตัวแทนจาหน่ายต่างจังหวัด
1.สินค้าจะต้องบรรจุด้วยวัสดุกันกระแทกพร้อมกับบรรจุในหีบห่อที่มีความแข็งแรงเพื่อป้องกันความเสียหายระหว่างการขนส่ง
2.ระบุชื่อและที่อยู่หน้ากล่อง ดังนี้
บริษัท แก็ดเจ็ต วิลล่า จำกัด (คุณก้อย ฝ่ายบริการ)
เลขที่ 729/28-37 ถนนรัชดาภิเษก แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ 10120
3.เมื่อลูกค้าได้ฝากส่งมากับบริษัทขนส่ง ให้แจ้งรายละเอียด ดังนี้
3.1 ชื่อร้านหรือบริษัทของผู้ส่ง
3.2 วันที่ส่ง
3.3 บริษัทขนส่ง
3.4 เลขที่ขนส่ง
เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการติดตาม และป้องกันสินค้าสูญหาย กรุณาแจ้งที่ฝ่ายบริการ
เบอร์โทร 083-067-9064
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://lin.ee/1vzg0aR